Oct 25, 2017
0
0

Hướng dẫn các địa điểm mua sắm ở Tokyo từ A đến Z

Tokyo là thành phố đông dân nhất thế giới. Có mức độ phát triển rất cao, vì thế mà mua sắm ở đây cũng vô cùng đa dạng. Ở Tokyo việc bán hàng sẽ thường theo các quận, ở mỗi khu sẽ bán những sản phẩm đặc thù.

Shibuya – Trung tâm mua sắm thời trang tuổi teen

Có thể nói Shibuya chính là khu mua sắm thời trang dành cho các bạn trẻ Nhật Bản và các nước khác. Ở đây dọc theo các con phố bạn sẽ thấy rất nhiều cửa hàng quần áo. Bạn có thể dễ dàng mua được những bộ đồ từ bình dân cho đến cao cấp với thiết kế trẻ trung. Cửa hàng quần áo nổi tiếng nhất ở đây ở 109 Shibuya.

Shinjuku – Khu mua sắm và giải trí lớn nhất Tokyo

Nằm ở trung tâm của ga Shinjuku, ga xe lửa sầm uất nhất thế giới. Ở Shinjuku bạn sẽ thấy hàng tá cửa hàng bách hóa lớn, các cửa hàng bán đồ điện tử lớn nhất Nhật Bản. Có nguyên một khu mua sắm dưới lòng đất dành riêng cho bạn.

Ginza – Khu mua sắm cao cấp

Gần như có thể nói mọi công ty thời trang và mỹ phẩm hàng đầu Nhật Bản và thế giới đều có mặt ở nơi đây. Nó được xem là khu mua sắm sang trọng nhất thế giới. Du khách có thể tìm kiếm được những sản phẩm từ quần áo, vật dụng gia đình, hải sản, thiết bị điện từ.

Harajuku – Thời trang độc và lạ

Đây được xem là nơi rất thú vị tại Tokyo. Ở đây bán khá là nhiều thời trang theo nhiều phong cách rất lạ. Ở khu phố này bạn cũng sẽ vô tư ăn mặc phong cách thời trang không giống ai. Nơi đây được rất nhiều các bạn trẻ Nhật hay thế giới yêu thích.

Ikebukuro – Nơi cửa hàng bách hóa và khu mua bán điện tử lớn

Nằm tập trung quanh ga Ikebukuro, đây cũng là một trong những khu phố mua bán sầm uất tại Nhật. Nó cạnh tranh trực tiếp với Shinjuku và Shibuya. Ở đây với trung tâm Seibu Ikebukuro Main Store đây là trung tâm thương mại lớn nhất ở khu vực này.

Nihonbashi – Nơi tìm kiếm của các sản phẩm truyền thống

Đây là khu vực có lịch sử phát triển rất rực rỡ vào thời kỳ cổ đại. Nên cũng dễ hiểu có là nơi bạn sẽ tìm kiếm được những sản phẩm cổ truyền. Bạn sẽ tìm kiếm được những món quà làm kỷ niệm độc đáo ở khu này.

Odaiba – Trung tâm mua sắm trên hòn đảo nhân tạo.

Nằm ở Vịnh Tokyo nối với trung tâm qua cầu Rainbow. Đảo nhân tạo lớn nhất Tokyo này được xem là địa điểm cuốn hút du khách. Đây cũng là nơi dành cho các tín đồ mua sắm. Với các trung tâm mua sắm vô cùng sầm uất như Tokyo Beach, Aqua. Odaiba là nơi xen lẫn giữa trung tâm mua sắm và giải trí.

Tokyo Solamachi – Mua sắm đặc sản và quà lưu niệm

Solomachi này thuộc khu Tokyo Skytree. Nơi đây với hơn 300 cửa hàng, nhà hàng. Các cửa hàng bán các món đồ đặc sản độc đáo và hàng lưu niệm chỉ có tại Nhật Bản.

Roppongi – khu mua sắm cao cấp

Có thể nói ở đây sẽ có hàng trăm, hàng nghìn lựa chọn mua sắm và ăn uống cho các bạn. Các cửa hàng ở nơi đây chuyên về thời trang, phụ kiện, hàng gia dụng và thiết kế nội thất.

Sugamo – địa điểm mua sắm dành cho người già

Với một quốc gia dân số già thì dễ hiểu ở Tokyo sẽ có một khu mua sắm như thế này. Khu này chuyên bán thời trang, vật dụng liên quan đến những người cao tuổi,

Akihabara – Một địa điểm dành cho văn hóa Otaku

Đây là địa điểm bán lẻ điện tử lớn nhất thế giới. Bạn sẽ dễ dàng mua được những hàng gia dụng điện tử. Nơi đây bán khá nhiều anime, manga và những thứ liên quan về game.

Kappabashi – Địa điểm mua các vật dụng bếp

Đây là địa điểm chuyên mua các đồ gia dụng liên quan đến thực phẩm như: Dụng cụ nấu ăn, đồ gia dụng, đồ sứ, đồ gỗ. Trừ thực phẩm ra thì nơi đây là lý tưởng dành cho thế giới đầu bếp và nội trợ.

Ngoài những địa điểm mua sắm trên, ở Tokyo còn rất nhiều địa điểm để bạn có thể khám phá. Còn nếu bạn muốn mua các đồ cũ thì có thể quan tâm các địa điểm công cộng ở đền, miếu.  Thường sẽ được tổ chức bán vào các ngày chủ nhật trong tuần ở Tokyo.

Đến Nhật Bản bạn không những tham quan những cảnh đẹp, ăn uống những món ngon. Mà còn có thể mua sắm thỏa thích.

Nguồn ảnh: Internet

Bình luận

Bình luận ít nhất từ 5 đến 500 ký tự. Số ký tự còn lại: ký tự

Information

Danh ngôn

好きこそ物の上手慣れ。 | Trăm hay không bằng tay quen.