Mar 05, 2018
0
0

Kitkat

Mùa thi hết kì sắp đến rồi nhỉ các bạn? Bật mí cho các bạn một bí mật để may mắn trong kì thi này nhé...

Đó chính là món quà bí mật ở ảnh bên dưới đó: KITKAT. Hãy cùng khám phá những bí mật ẩn bên trong thanh socola nhỏ bé này nhé!

Như nhiều món ăn quốc tế khác bị nhầm tưởng là của đất nước mặt trời mọc, Kitkat cũng là một trong số đó. Nơi chôn rau cắt rốn của nó là đất nước Anh quốc xa xôi. Thế nhưng, hiện nay lượng tiêu thụ Kitkat ở Nhật lớn thứ hai trên thế giới, chỉ đứng sau Anh. Có rất nhiều lý do để lí giải cho điều này. Một trong số đó là người Nhật đã sáng tạo ra rất nhiều hương vị cho Kitkat nhằm hướng tới thị hiếu của nhiều khách hàng. Hiện nay Kitkat đã đã vượt quá con số 300 vị đó. Có những hương vị rất quen thuộc như Kitkat trà xanh, Kitkat socola, Kitkat dưa lưới, Kitkat rượu osake,... Nhưng cũng có những hương vị thực sự rất khó để mà thưởng thức: Kitkat Yuzu Koshou ( đây là Kitkat có vị tương ớt và chanh), Kitkat wasabi (dành cho những người thích ăn mù tạt), Kitkat Shouyu (là sự kết hợp giữa Kit Kat và ... nước tương.)... Tất cả những điều thú vị đó thì để khi nào đến đất nước mặt trời mọc và cùng nếm thử nhé.

Thế nhưng điều đặc biệt của những thanh Kitkat này là ý nghĩ khi đem tặng nhau trước những kì thi cơ.  Theo như phát âm tiếng Nhật, KIT KAT nghe từa tựa きっとかつよkitto kattsu yo (“Tôi nhất định chiến thắng”). Nó là một lời động viên tinh thần cho các bạn học sinh, sinh viên trước mỗi khi “ra trận”. Bây giờ, ở Nhật , như đã thấy, học sinh hay mang KIT KAT vào phòng thi, và chính gia đình, giáo viên, bạn bè đã tặng các thanh KIT KAT này cho họ như là một lời cổ vũ tinh thần. Ngoài ra, KIT KAT luôn chiếm tình cảm đặc biệt vì đây được xem như một dạng động viên tình cảm hay cách thể hiện lòng biết ơn đến ai đó vào những dịp quan trọng, không hẳn chỉ là thi cử.  Tại sao một nét đẹp như vậy chúng ta lại không thử nhỉ? Hãy thủ một ít Kitkat làm quà may mắn và bất ngờ dành tặng cho người đặc biệt của bạn đi nào, không biết liệu Kitkat có phát huy công lực thần bí của nó hay chưa thì cũng là bạn đã dám tiến lại gần người bạn yêu thương và trao gửi ngọt ngào rồi đó.

Nguồn ảnh: Internet
 

Bình luận

Bình luận ít nhất từ 5 đến 500 ký tự. Số ký tự còn lại: ký tự

Information

Danh ngôn

果報は寝て待て。 | Há miệng chờ sung.