Oct 26, 2017
0
0

Nagoya – Thành phố công nghiệp thanh bình

Nagoya là thành phố đông dân thứ 4 tại Nhật Bản. Nằm ở tỉnh Aichi với nền kinh tế vô cùng phát triển chỉ xếp sau Tokyo và Osaka. Tại Nagoya hàng năm thu hút rất nhiều khách du lịch. Ở thành phố có rất nhiều địa điểm để du khách có thể tham quan, trải nghiệm.

Các địa điểm du lịch hàng đầu tại Nagoya

1. Khu nghỉ mát Nagashima

Nagashima Resort đây là địa diểm du lịch hết sức thú vị. Nó gồm các khu: Công viên giải trí Nagashima Spaland, công viên nước, trung tâm mua ắm, công viên hoa Nabana no Sato,

Nagashima Spaland là công viên giải trí có trò tàu lượn tốt nhất tại Nhật Bản. Tại đây còn có rất nhiều trò chơi lý thú khác nữa.

2. Bảo tàng đường sắt

Bảo tàng này với mục đích giao dục cho bạn những tiến bộ về đường sắt cao tốc tại Nhật Bản. Từ đó bạn sẽ hiểu hơn về giao thông công cộng này. Ở đây có 39 chiếc xe lửa nghỉ hưu và nhiều mô hình về tàu lửa.

3. Bảo tàng nghệ thuật Tokugawa

Khi đến với bảo tàng bạn có thể xem nhiều kho báu được trưng bày. Những bộ trang phục samurai, đồ dùng chè, mặt nạ, trang phục, bản đồ…

4. Lâu đài Nagoya

Đây là một lâu đài được xây dựng từ thời Edo. Lâu đài đã được tu bổ và sửa chữa qua nhiều thời kỳ. Ở lâu đài Nagoya được xem là địa điểm ngắm hoa anh đào tuyệt vời.  Tòa lâu đài gồm có 5 tầng được trang trí các cổ vật mà mô hình mô tả cuộc sống người Nhật xưa.

Điểm đặc biệt ở lâu đài chính là 2 con cá kình đặt trên nóc của lâu đài. Mỗi con nặng 1200 kg. Và được làm từ 44kg vàng 18k.

5. Legoland

Lego thật sự rất nổi tiếng, hầu hết có thể nói mọi người điều đã nghe qua. Tại công viên Lego sẽ có rất nhiều logo ở mọi nơi. Ngay giữa công viên là “Miniland Japan” được xây dựng từ hàng triệu gạch lego.

Tại đây cũng có rất nhiều sân chơi cho các trẻ em, hay những cửa hàng bán logo một cách đa dạng các loại lego.

6. Korankei

Địa điểm này là thung lũng, nó nổi tiếng với mùa thu đẹp rực rỡ. Đây là một trong những địa điểm ngắm lá đỏ đẹp. Tại đây có đến 11 loại cây phong vì thế vào mua thu cả thung lũng như một bức tranh lãng mạng.

7. Tháp trung tâm JP

Đây là tháp khá nổi tiếng nó cao 245 mét. Là tòa tháp cao nhất ở Nagoya. Nhìn từ đài quan sát trên cùng của tháp bạn sẽ ngắm nhìn cả thành phố xinh đẹp Nagoya.

8. Khu cảng Nagoya

Khu này nằm ở phía nam của thành phố Nagoya. Là một cảng biển lớn của Nhật Bản. Tại cảng sẽ có một bể nuôi cá lớn để bạn có thể quan sát các loài sinh vật biển, một trung tấm mua sắm và công viên giải trí, bảo toàn, công viên xanh.

Ngoài 8 địa điểm trên bạn có teher đến các địa điểm như: Noritake Garden, Quảng trường Midland…

Làm thế nào để đi đến Nagoya từ Tokyo

Nếu như bạn đi bằng xe buýt cao tốc bạn sẽ mất khoảng 5-6 giờ. Giá ve của nó sẽ ở mức 5000 Yên/ chiều. Còn nếu như dùng taù Shinkansen thì bạn chỉ cần mất 100 phút thôi. Giá vé cũng đắc hơn nhiều với 11.000 cho chỗ ngồi dành riêng.

Bạn có thể chọn di chuyển bằng tàu lửa địa phương . Bạn sẽ mất 6 tiếng đồng hồ, giá của nó 6260 Yên.

Khi mà bạn đến Nagoya bạn có thể sử dụng tàu điện ngầm để di chuyển ở Nagoya. Không thì chọn các xe buýt cũng được. Hầu hết các xe bus sẽ kết nối các địa điểm du lịch bạn lại với nhau.

Thành phố Nagoya được xem là thành phố không chỉ phát triển về kinh tế. Đây cũng là nơi của nhà sản xuất xe hơi lớn nhất thế giới Toyota. Nghe qua danh hiệu là thành phố công nghiệp bạn sẽ cảm thấy đây là một thành phố ồn ào và khô khan. Xin thưa là không có rất là thanh bình và nhiều địa điểm đẹp để bạn du lịch.

Nguồn ảnh: Internet

Bình luận

Bình luận ít nhất từ 5 đến 500 ký tự. Số ký tự còn lại: ký tự

Information

Danh ngôn

馬の耳に念仏。 | Đàn gảy tai trâu.