Oct 26, 2017
0
0

Osaka - Trung tâm vui chơi bậc nhất xứ sở mặt trời mọc

Osaka là khu đô thị lớn thứ 2 tại Nhật Bản chỉ đứng sau Tokyo. Trong thời kỳ Nara Osaka có tên là Naniwa. Naniwa đã từng là thủ đô của Nhật Bản. Ở Osaka được xem là trung tâm vui chơi bật nhất xứ sở mặt trời mọc. Bạn có thể tham quan nhiều địa điểm hàng đầu tại thành phố này.

1. Universal Studios Japan ( Công viên chủ đề)

Đây là công viên vô cùng rộng lớn nó chiếm diện tích đến 39ha. Tại đây bạn sẽ tham quan như một thế giới thu nhỏ với 8 khu vực New York, San Francisco, Jurassic Park, Waterworld, Làng Amity, Universal Wonderland và Thế giới Phù thủy trong Harry Potter. Bạn sẽ thưởng thức nhiều trò chơi thú vị tại nơi đây.

 

 

2. Osaka Aquarium Kaiyukan (Công viên hải dương Osaka)

Viện hải dương học cao cấp thế giới này trưng bày đến 620 loài với 30.000 sinh viên biển. Ở dây có những loài quý hiếm nổi bật như: “whale shark” (cá mập cá heo) hoặc cá Manta với kích cỡ lớn…

Còn nếu bạn muốn đến đại lục Nam Cực để xem những chú hải cẩu. Thì ở công viên này cũng có luôn.

3. Minami

Đây là quận ăn chơi vô cùng nổi tiếng. Nó được nhiều du khách yêu thích. Bạn sẽ được mua sắm không xuể với những cửa hàng thời trang vô cùng lớn. Cùng với đó là những quán bar, clup rất nhiều. Có rất nhiều cửa hàng ở nơi đây có thể mở cửa 24/7. Minami là nơi để bạn có thể thưởng thức cuộc sống về đêm đúng nghĩa.

4. Osaka Castle (Lâu đài Osaka)

Đây là biểu tượng chính mà bạn đến Osaka là bạn phải đến tham quan địa điểm này. Lâu đài này là đại điểm ngắm hoa anh đào khá tuyệt vời vào mùa xuân. Với tổng cộng 8 tầng được thiết kế vô cùng tinh tế với những ngói xanh ngọc và những đường viền mạ vàng ròng vô cùng độc đáo.

5. Đền sumiyoshi-taisha

Có khoảng 2300 đền thờ Sumiyoshi-jinja và sumiyoshi-taisha chính là trụ sở chính. Ngồi đền này có lịch sử khá lâu đời 1800 năm. Mỗi năm có đến hàng triệu du khách viếng thăm nơi đây.

6. Bảo tàng lịch sử Osaka

Bảo tàng này được mở cửa từ năm 2001 nhằm tôn vinh các bảo tồn di tích

7. Chùa Shitennoji

Đây là một trong những ngôi chùa cổ nhất nhật bản. Nó được xây dựng từ năm 593 bởi hoàng tử Shotoku. Chùa nổi tiếng với khu vườn Gokuraku-Jodo. Chùa Shitennoji được xây dựng cao 5 tầng. Chùa cũng mở cửa quanh năm và đóng cửa sơm từ 4h, mùa hè thì sẽ đóng vào lúc 4h30.

Đây là tòa nhà cao nhất Nhật Bản với chiều cao 300m. Bạn sẽ được ngắm toàn bộ quan cảnh với "Harukas 300" gồm 3 tầng trên cùng từ 58 cho đến 60. Được lắp đặt những tấm kính cường lực để bạn dễ dàng nhìn ngắm quan cảnh xung quanh.

9. Tòa nhà Sky Umeda

Tòa nhà này không cao bằng toàn nhà Abeno Harukas với 173m. Nhưng bù lại nó có thiết kế vô cùng độc đáo bằng "Đài quan sát Floating Garden" trên tầng 39 là nối giữa 2 tháp Sky Umeda.

10. Công viên Minoo

Khi vào mùa thu, nơi đây rất lãng mạng và đẹp. Bạn đến đây để cảm nhận hết vẻ đẹp của thiên nhiên Nhật Bản. Thác Minoo là điểm nhấn của công viên với độ cao 33 mét. Đây là thác nước rất nổi tiếng ở Nhật Bản.

Ngoài 10 địa điểm hấp dẫn trên, ở Osaka còn rất nhiều địa điểm thú vị khác như: Viện bảo toàn khoa học, khu mua sắm phứt hợp phía bắc Osaka, khu vực vịnh với hòn đảo xây dựng nhân tạo hiện đại, nhà hát Bunraku địa điểm biểu diễn múa rối.

Osaka trung tâm du lịch thu hút mọi du khách trên thế giới. Đến Osaka bạn không lo sợ thiếu chỗ chơi.

Nguồn ảnh: Internet

Bình luận

Bình luận ít nhất từ 5 đến 500 ký tự. Số ký tự còn lại: ký tự

Information

Danh ngôn

単純な事実に、ただただ圧倒される。 | Những sự thật giản đơn thường gây kinh ngạc.