Jun 18, 2017
0
0

Những điểm đến kỳ lạ của Nhật Bản - Có một Mỹ thu nhỏ ở Tokyo

Tượng Nữ thần Tự do chỉ có tại New York?

Sai rồi, bạn có thể tìm được một bản “sao chép” của nó ở Tokyo đấy. Dù ở Nhật, bạn vẫn có thể chụp hình “check-in” rằng mình đang ở Mỹ và khiến bạn bè một phen kinh ngạc!

***

 

Odaiba – “pháo đài” kiểu phương Tây

Mất gần một tiếng để đi từ trung tâm của Tokyo tới đảo nhân tạo Odaiba (お台場), nơi đầy ắp những khu vui chơi giải trí đầy thú vị. Đảo được nối với đất liền bằng cây cầu tráng lệ mang tên Rainbow (Cầu vồng), lung linh với nhiều sắc màu khi màn đêm kéo về.

Không dễ để có thể nói điểm nhấn của khu quần đảo này là gì, bởi có rất nhiều khu tham quan đáng chú ý. Nổi bật nhất phải kể đến bản sao của Nữ thần Tự do đặt ở Odaiba-kaihin Kouen (お台場海浜公園) – bản được làm lại phỏng theo tượng Nữ thần được chính quyền Pháp mang trưng bày để kỉ niệm năm Pháp ở Nhật. Và chắc bạn sẽ giật mình khi bắt gặp hình ảnh chú robot Gundam hoành tráng mang kích thước người thật, được trưng bày ngay trước Diversity Tokyo Plaza.

 

 

Hãy bước vào khu trung tâm giải trí Pallete Town để cùng thư giãn sau những phút học tập làm việc mệt mỏi, với khu mua sắm Venus Fort được thiết kế rất độc đáo theo phong cách Tây Âu cổ kính cùng vòm trời nhân tạo đầy màu sắc. Bạn cũng có thể chìm vào những trò chơi điện tử thú vị trung tâm game trong nhà ở Tokyo Leisureland, hay tham quan bảo tàng Nghệ thuật Đánh lừa 3D Trick Art Museum.

Bạn đã từng nghe danh bảo tàng Madame Tussauds và những bức tượng sáp trứ danh với độ giống thật gần 100%? Hãy tìm đến Madame Tussauds Tokyo, ngoài những nhân vật của làng giải trí Hollywood, bạn cũng có thể thỏa sức chụp ảnh chung với những talent và ngôi sao Nhật Bản nổi tiếng.

Nếu bạn là tín đồ mua sắm, thì Odaiba chính là nơi dành cho bạn. Từ khu trung tâm mua sắm Aqua City tới Tokyo Beach, bạn có thể thỏa sức shopping với đủ mọi loại nhãn hiệu nổi tiếng trên thế giới. Ngoài ra, ở đây còn có cả một khu outlet rộng lớn với giá khá mềm, đủ để bạn thỏa sức lựa chọn.

Kết thúc một ngày, cùng tận hưởng những giây phút lãng mạn ngắm nhìn Tokyo khi đã lên đèn – khu đô thị phồn hoa như chìm trong ánh điện lấp lánh – trong bánh xe đu quay, hay là Daikanransha (大観覧車). Bạn cũng có thể leo lên hệ thống tàu điện trên không chạy quanh đảo, và tận hưởng cảnh sắc về đêm dập dìu ẩn hiện trước mặt.

 

 

Dù bạn du lịch theo tour, hay thích tự mình xách ba lô khám phá; thì Odaiba chắc chắn là một điểm đến thú vị và đậm chất Tây – ngay giữa vùng trời Nhật Bản.

 

 

Nguồn ảnh: Internet

Bình luận

Bình luận ít nhất từ 5 đến 500 ký tự. Số ký tự còn lại: ký tự

Information

Danh ngôn

自分の行為に責任を持つべきだ。 | Phải tự chịu trách nhiệm với những hành động của mình.